top of page
  • Writer's pictureGuide Game

Play Autochess Mobile On PC tại sao Ogre Mage trở lại?



Sự trở lại của pháp sư Ogre Mage autochess guide

Sau khi 6 quân cờ bị rút khỏi trò chơi, auto chess team builder chúng tôi rất vui mừng được chào đón chính thức trở lại quân cờ trở lại đầu tiên của chúng tôi: Pháp sư Ogre Mage! Chúng tôi muốn nói về cách các quân cờ được chọn cho nghỉ hưu, tại sao chúng tôi đã mang lại cho Ogre Mage trở lại autochess mobile, và một số tính năng mới để mong đợi!

1. Tại sao Ogre Mage nghỉ hưu?

Đã gần một năm kể từ khi Auto Chess ra đời. Chúng tôi đã yêu cách độc đáo mà chúng tôi có thể kết hợp các quân cờ, tạo ra sức mạnh tổng hợp và khám phá những cách khác nhau mà chúng tôi có thể tạo thành các đội! Một trong những tính năng quan trọng nhất là tổng số quân cờ trong trò chơi.

Nếu autochess mobile chúng ta có ít hơn 55 quân cờ, một số đội hình sẽ biến mất và tốc độ của trò chơi sẽ tăng tốc. Ngược lại, nếu chúng tôi có nhiều hơn 58 mảnh, khả năng thu thập một đội hình sẽ giảm. Do đó, chúng tôi cố gắng duy trì tổng số quân cờ ở 58. (Cách mà Strange Egg xuất hiện và hành xử trong mỗi trò chơi hoàn toàn khác với cách các quân cờ khác làm mới trong cửa hàng, vì vậy chúng tôi không đưa anh ta vào tính toán)

Một số người có thể nghĩ rằng có rất nhiều sự khác biệt giữa 58 và 59, hoặc thậm chí 60. Trên thực tế, ảnh hưởng lớn hơn người ta có thể tưởng tượng.

Mối quan hệ giữa số lượng các mảnh và đội hình có thể được thể hiện bằng công thức sau:

Trong đó X là tổng số mảnh và Y là xác suất hoàn thành đội hình. 58 có nghĩa là tổng số quân cờ có sẵn trong nhóm cờ hiện tại và 50 có nghĩa là mọi người chơi thường quay lại cửa hàng (trung bình) 50 lần trong mỗi trò chơi. 9 có nghĩa là đội hình thường cần 9 mảnh để xây dựng. (Nếu bạn muốn biết thêm về cách chúng tôi tạo ra công thức này, chỉ cần để lại cho chúng tôi một số nhận xét và chúng tôi sẽ cho các bạn biết thêm chi tiết về cách chúng tôi có được công thức đó).

Theo công thức, autochess guide chúng ta có thể dễ dàng phát hiện ra rằng nếu X đạt 60, xác suất giảm xuống còn 77%. Trong khi đó, trải nghiệm chơi game giảm 23%. Hơn nữa, nếu X đạt 61, xác suất sẽ giảm hơn nữa, ở mức 68%.

Điều này thể hiện rõ ràng rằng chúng ta có thể có được trải nghiệm trò chơi tốt nhất nếu tổng số quân cờ là khoảng 58. Do đó, cùng với sự đổi mới của trò chơi và các quân cờ mới, một số quân cờ cũ phải nghỉ hưu.

2. Tại sao autochess guide loại bỏ Pháp sư Ogre Mage?

Khi chúng tôi quan sát các số liệu thống kê autochess mobile, Ogre Mage được chọn ít nhất trong số tất cả các mảnh, chỉ 2%. Ngoài ra, tỷ lệ chiến thắng là dưới 40%. Khi chúng tôi đang chọn những phần cần loại bỏ, chúng tôi muốn có những phần không ảnh hưởng đến đội hình chính. Và Kira đã được thống kê đầy đủ.

Xem thêm:

3. Tại sao Ogre Mage trở lại autochess builder?

Chúng tôi duy trì tổng số quân cờ bằng cách xoay chúng vào và ra khỏi trò chơi. Sau đó, chúng tôi tạo ra một kế hoạch tối ưu hóa cho các phần đã nghỉ hưu. Hiện tại, có 6 quân cờ đã nghỉ hưu. Chúng tôi đã đồng ý rằng phiên bản tối ưu hóa của Ogre Mage là bổ sung tốt nhất và phù hợp nhất cho phiên bản sắp tới. Vì vậy, chúng tôi đang mang Ogre Mage trở lại.

4. Ogre Mage auto chess team builder đã trải qua những thay đổi nào?

Kỹ năng ban đầu của Ogre Mage, là tăng tốc độ tấn công của bản thân và đồng đội, vốn rất tương thích với danh tính là một pháp sư. Vì vậy, chúng tôi đã làm cho kỹ năng trở nên giống pháp sư hơn bằng cách thay đổi buff tăng tốc thành buff cho MP và làm mới thời gian hồi chiêu.

Khi Ogre Mage đạt 100% MP, anh ta sẽ kích hoạt một đơn vị đồng minh ngẫu nhiên bao gồm cả mình và cấp cho đơn vị này xác suất (30% / 40% / 50%) để lấy lại MP và sử dụng lại kỹ năng. HOẠT ĐỘNG KỸ NĂNG tương tự như Quả cầu làm mới.

5. Điều gì giống nhau về Pháp sư Ogre auto chess team builder?

Kira đang giữ HP cao và buff thêm 5% HP. Do đó, Kira vẫn là một lựa chọn tốt khi là một đơn vị tiền tuyến xem xét giá rẻ của nó.

6. Hiệu quả dự kiến ​​của những autochess guide thay đổi này là gì ?

1) Đội hình auto chess team builder :

Với kỹ năng mới và khả năng đồng đội, Kira hoàn toàn mới phù hợp với bất kỳ đội hình nào, và nó có thể hoạt động như một phần quan trọng của trò chơi, giúp trò chơi linh hoạt hơn.

2) Quân cờ auto chess team builder:

Tất cả người chơi chỉ cần 4 Vàng cho 4 EXP ngay bây giờ. Vì vậy, để duy trì sự cân bằng của bàn cờ của chúng tôi, chúng tôi cũng cần thay đổi số quân cờ từ 58 thành 60. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ không xóa bất kỳ ai (thường là khi chúng tôi thêm một quân cờ, chúng tôi cần xóa một quân cờ) cho đến sau khi chúng tôi vượt qua 60 quân cờ.

Thông tin ở trên là về sự trở lại của pháp sư Ogre trong autochess guide

auto chess team builder

31 views0 comments
bottom of page