top of page
  • Writer's pictureGuide Game

Autochess mobile hay Play autochess mobile on pc



Autochess mobile hay Play autochess mobile on pc - Cờ Nhân Phẩm là game mobile được sự quan tâm lớn nhất trong năm 2019 trên toàn thế giới. Auto chess team builder có thể chơi theo team. Được Valve đăng kí tên miền DOTA Underlords từ khá lâu hóa ra đây chính là tựa game Auto Chess độc lập do Valve phát triển. Về cơ bản, lối chơi Auto Chess Mobile giữ nguyên những gì mà phiên bản PC đem tới cho game thủ. Tuy nhiên phần giao diện của game được chỉnh sửa để phù hợp hơn cho môi trường di động.

Auto Chess Mobile đang là tựa game có sức hút lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù chỉ là một custom map của DOTA 2, song trò chơi này hiện tại đã vượt mặt cả 'chủ quản' với lượng người chơi siêu đông đảo. Auto Chess hấp dẫn với lối chơi chiến thuật đầy sáng tạo, đặt game thủ vào các trận đấu đầy 'nhân phẩm', kết hợp với tinh ý và khéo léo trong việc xắp xếp các 'quân cờ' là tướng trong DOTA 2.

Cơ chế Crit trong Auto Chess

--------Opening--------

Dạo gần đây có khá nhiều bạn tạo những post tranh luận về vấn đề crit trong Auto Chess hoạt động ntn. Mình xin được giải thích ngọn ngành ở trong bài viết này, và mình nói có sách, mách có chứng, chứ không có đoán mò. Ok, mời các bạn vào phần thân bài nào.

--------Khác biệt trong auto chess team builder --------

2 ảnh đầu tiên là những ngoại lệ mà Auto Chess đã chỉnh sửa khác so với Dota gốc.

Tất cả những khác biệt về cơ chế so với Dota thường sẽ đều được liệt kê ở đây.

Các bạn có thể thấy một vài thứ đã được chỉnh sửa như là Stout shield sẽ block tất cả mọi loại dmg, kể cả dmg phép - điều này khác với Dota thường.

Và các bạn cũng có thể thấy là trong danh sách này không có liệt kê đến cơ chế crit, do đó, cơ chế crit sẽ hoạt động giống với Dota thường.

--------Skill của PA--------

Ảnh tiếp theo là ảnh về skill crit của auto chess team builder , lấy từ wiki Dota gốc. Trong đó có 2 dòng:

The proc chances of multiple crit sources stack.

• If two sources of critical strike proc at the same time, the higher multiplier has priority.

Dịch ra có nghĩa là tỉ lệ ra được của các crit khác nhau là stack với nhau. Nếu 2 nguồn crit cùng ra 1 lúc, trong 1 đòn đánh, thì cái crit to hơn sẽ được ưu tiên.

Do cơ chế này, chúng ta có thể hiểu nôm na là: skill của PA cũng giống như là một hero thông thường được đeo một cái item Deadalus phiên bản đặc biệt vậy. Không có sự phân biệt giữa crit đến từ skill và item, chỉ có cái nào crit cao hơn thì sẽ được ưu tiên hơn thôi.

Để có thể hiểu hơn stack là gì, và không stack là như thế nào, hãy cùng đọc tiếp phần tiếp theo nhé.

--------Các loại stack--------

Các bạn có thể thấy là có nhiều loại stack: Independent stacking, Multiplicative stacking, Limited stacking và Not stacking.

Các bạn cũng có thể tìm thấy là Crit nằm tại phần Limited stacking, và có cơ chế hoạt động giống cơ chế Block dmg của Stout shield và Van guard.

Để cho dễ hình dung, chúng ta sẽ đi phân tích về cơ chế Block dmg.

Only one instance of damage block can proc at a time. The highest damage block value has priority.

Tidehunter receives no benefits from Stout Shield's damage block since Kraken Shell provides better values at higher levels.

Có nghĩa là nếu tỉ lệ block dmg của 2 cái ra đồng thời, thì cái nào block được nhiều dmg hơn (là Van guard) sẽ block, chứ không cộng dồn lượng block dmg lại.

Từ đấy chúng ta có thể dễ thấy là cơ chế crit cũng hoạt động tương tự. Ví dụ có 3 nguồn crit cùng 1 lúc: 15%(4x), 20%(3x) và 25%(2x), thì sẽ có khả năng là trong 1 đòn đánh, cả 3 tỉ lệ crit này sẽ ra cùng 1 lúc. Tuy nhiên, sẽ chỉ có cái crit (4x) được tính, tương tự như cơ chế block dmg của Van guard vậy.

Hiện AutoChess Mobile bạn có thể chơi trên máy tính - play autochess mobile on pc. Chơi Auto Chess trên PC với NoxPlayer - Hướng dẫn cho người mới bắt đầu. ... Để chơi Auto Chess trên PC với NoxPlayer, chỉ cần tải xuống phiên bản NoxPlayer mới nhất từ trang web chính thức của chúng tôi và cài đặt nó trên máy tính của bạn, đăng nhập vào tài khoản Google của bạn, sau đó tìm kiếm và cài đặt trò chơi từ Google Play tích hợp Cửa hàng hoặc Trung tâm ứng dụng

505 views0 comments
bottom of page