top of page
  • Writer's pictureGuide Game

Autochess mobile review - Đánh giá các chỉ số, hệ tộc trong dota auto chess online



Autochess dota2 ta thấy xuất hiện rất nhiều hệ tộc với những sức mạnh khác nhau. Sau đây hãy cùng auto chess mobile pc tìm hiểu về các chỉ số và sức mạnh của các hệ tộc đó .

1.Dragon - Tộc Rồng

Đánh giá qua về chủng tộc này một chút thì đây là một tộc rất mạnh ở meta hiện tại dễ kết hợp với nhiều đội hình khác nhau và là tộc có thể dùng để giãy chết trong những trường hợp bài xấu. Một vài bộ hay ho như rồng mage hoặc rồng knight cực kì được ưa chuộng ở tầm rank bishop trở lên.

Chiến lược hướng dẫn rồng có tỷ lệ chiến thắng rất cao. Đối với autochess dota2, mana rất quan trọng, nhận được 100 mana ngay từ đầu có nghĩa là rồng có thể sử dụng kỹ năng của họ trực tiếp, đối với hiệp sĩ rồng, điều này là hoàn hảo. Rồng đỏ cấp 2 tấn công kẻ thù bán kính 300 điểm với 75% sát thương. Điều đó thực sự mạnh mẽ. Và rồng chứa các loài hiệp sĩ, người, sát thủ và pháp sư. Vì vậy, chúng ta có thể xây dựng nhiều chiến lược hướng dẫn rồng như hiệp sĩ rồng, sát thủ rồng, pháp sư rồng, yêu tinh rồng, v.v.

2. Tộc Beast

Nhắc đến tộc Beast là người ta nhắc tới khả năng “sinh đẻ “ của tộc này. Trong Auto Chess, ngoài tộc Beast thì chỉ có tộc Feathered là có khả năng này. Đây cũng chính là nguồn gốc của chiến thuật “lấy thịt đè người”.

Tộc Beast có khả năng buff dame vật lí cho Team, trong đó có cả những đứa con của tộc này. Trong đội hình có càng nhiều Heroes thuộc tộc Beast thì khả năng buff dame vật lí của tộc sẽ càng tăng ( có cộng dồn giữa các mốc ). Cụ thể như sau:

· 2 Beast : tăng 10% dame vật lí cho phe ta.

· 4 Beast : tăng 20% dame vật lí cho phe ta.

· 6 Beast : tăng 25% dame vật lí cho phe ta.

Đánh giá ưu & nhược điểm

Ưu điểm: Có tỉ lệ rớt cao, dễ dàng kết hợp với nhiều đội hình, khả năng triệu hồi giúp phe bạn luôn đánh trong tư thế hơn người, khả năng tăng dame vật lí cho Team.

Nhược điểm: Các Heroes thuộc hệ này có lượng sinh lực khá thấp và giáp cũng nhỏ, sử dụng kĩ năng lâu do có thời gian hồi chiêu dài và lượng mana hồi phục chậm.

5. Human

Đối với tộc này thì chủ yếu các player chơi Human + Mage là chính cũng ko có nhiều biến thể lắm. Tuy nhiên chỉ với 2 Human đã có khả năng thay đổi cục diên trận đấu về late game nên đây là chủng tộc rất được ưa chuộng.

6. Cave Clan - ORC

Cực kì được ưa chuộng ở giai đoạn đầu game và giữa game do độ trâu chó của các hero. Nếu các bạn thiếu tank đừng ngại pick cho mình ngay 2 Orc. Có rất nhiều biến thể của line up có ORC như ORC + Mage, ORC + Hunter hay ORC + Troll...

Trên đây là những tuýp bạn cần lưu ý khi lên đội hình dota auto chess mobile team builder để có thể tạo nên một hệ tộc phát huy tối đa sức mạnh để đánh bại kẻ địch trên auto chess online

Tags: Autochess mobile review - Đánh giá các chỉ số, hệ tộc trong dota auto chess online

Xem thêm:

189 views0 comments
bottom of page