top of page
  • Writer's pictureGuide Game

Dota Auto Chess - Dota chess guide - Dota 2 có sức hút mạnh thế giới



Dota Auto Chess - Dota chess guide là một mod trò chơi video chiến lược cho trò chơi video Dota 2. Được phát triển bởi Drodo Studio và phát hành vào tháng 1 năm 2019, trò chơi Dota chess mobile có các yếu tố của cờ vua và hỗ trợ tối đa tám người chơi. Sự phổ biến của bản mod, với việc có hơn tám triệu người chơi vào tháng 5 năm 2019, dẫn đến việc tạo ra thể loại battler tự động có một số trò chơi khác được phát hành.

Nếu bạn giống như chúng tôi, bạn đã dành nhiều thời gian trong sáu tháng qua để chơi Dota Auto Chess. Và nếu bạn theo sát Valve theo thời gian, bạn sẽ biết điều gì thường xảy ra tiếp theo: chúng tôi sẽ chơi thứ gì đó chúng tôi yêu thích hoặc gặp một số người mà chúng tôi lấy cảm hứng từ đó và sau đó tìm ra cách để làm việc cùng nhau. Trên thực tế, dota chess strategy - Dota 2 tồn tại bởi vì một nhóm chúng tôi ở đây tại Valve không thể dừng chơi bản gốc. Sau khi chúng tôi chơi trò chơi, khoảng 1 tỷ lần, khá rõ ràng rằng chúng tôi nên liên hệ với những người sáng tạo, Drodo Studio và bắt đầu một cuộc trò chuyện về làm việc cùng nhau.

Vì vậy, vào tháng Hai, chúng tôi đã bay nhóm Drodo từ Trung Quốc để trò chuyện về tương lai của Dota Auto Chess, và để xem liệu họ có muốn hợp tác trực tiếp với chúng tôi không (đây cũng là một trong những tuần tuyết rơi tồi tệ nhất mà chúng tôi đã có trong nhiều năm, xin lỗi về điều đó, Drodo). Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện tuyệt vời, nhưng cả hai chúng tôi đều đi đến kết luận rằng Valve và Drodo không thể làm việc trực tiếp với nhau vì nhiều lý do. Cuối cùng, chúng tôi đã đồng ý rằng chúng tôi sẽ xây dựng phiên bản trò chơi Dota chess mobile độc lập của riêng mình và hỗ trợ lẫn nhau một cách đầy đủ nhất.

Drodo đã làm việc trên một trò chơi di động không phải Dota chess guide của riêng họ và bản beta đã ra mắt. Chúng tôi đã hợp tác với họ để giúp những người chơi mod DAC hiện tại chuyển tiến trình tài khoản của họ sang trò chơi mới của họ. Nó trông khá tuyệt cho đến nay, chúng tôi khuyến khích bạn đi kiểm tra nó.

Đối với chúng tôi dota chess strategy , với sự phù hộ của Drodo, một nhóm người ở Valve hiện đang làm việc trên một phiên bản Dota độc lập. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin về điều này sớm.

Từ nhóm Drodo:

Voi Chúng tôi đánh giá cao những khuyến khích, hỗ trợ và giúp đỡ tuyệt vời mà Valve cung cấp trên Dota Auto Chess và trò chơi độc lập Drodo tựa. Valve đã là một công ty tuyệt vời, người đã khai sinh ra Nền tảng Steam và cộng đồng mở như Workshop, cho phép hàng triệu người chơi thể hiện tài năng của họ. Là một fan hâm mộ của Dota2, chúng tôi rất tin tưởng vào trò chơi mới của Valve, và mong đợi trò chơi đẳng cấp thế giới tiếp theo. Trong thời gian chờ đợi, với sự hỗ trợ của Valve, Drodo sẽ tiếp tục cập nhật mod DAC và cố gắng thiết kế các chế độ và điều chỉnh mới trong trò chơi độc lập của chúng tôi. Chúng tôi nỗ lực để cung cấp nhiều hơn cho bạn, tất cả những người hâm mộ thích Auto Chess. Cảm ơn bạn, Dota chess mobile LỚN bạn đang làm điều này có thể. Chúng tôi mong muốn cùng nhau phát triển!

Sự phổ biến của Dota Auto Chess nhanh chóng truyền cảm hứng cho một loạt các trò chơi với việc tạo ra thế hệ phụ battler tự động. Một số ấn phẩm ca ngợi Dota chess guide vì khả năng tiếp cận quy tắc chơi sáng tạo. Lưu ý rằng Dota Auto Chess cảm thấy giống như một trò chơi rất chiến lược: Dota chess mobile "Đây là một trò chơi chiến lược, với cảm giác của một trò chơi theo lượt, dota chess strategy có các thành phần chính của trò chơi bài và nó yêu cầu người chơi lên kế hoạch trước trong khi khá tốt với APM. Hiện game auto chess team builder phát triển trên rất nhiều nền tảng Dota chess mobile và play autochess mobile on pc.

531 views0 comments
bottom of page