top of page
  • Writer's pictureGuide Game

God of thunder auto chess là một trong những Races mạnh nhất trong Divinity



The God of Thunder hay Thần sấm sét xuất phát từ thần thoại tiền Kitô giáo Bắc Âu, nơi ông được gọi là Tor. God of thunder auto chess chính là God of Thunder aka Zeus, đây là lớp nhân vật Legendary tốn tận 5 gold để mua tuy nhiên sức mạnh của God of Thunder vào hàng mạnh nhất trong Divinity của Auto Chess.

God of thunder auto chess – Chúa tể sấm sét

God of Thunder phải tối thiểu nâng cấp level 8 trở lên mới có 1% cơ hội roll ra, tuy vậy nếu bạn chơi combo Divinity thì đây lại là quân bài không thể thiếu cũng như có thể giúp bạn xoay chuyển tình thế.

Xuất thân với cấp bậc Legendary

Kỹ năng của God of Thunder auto chess gây ra lượng sát thương lớn và có thêm 50% khả năng gây 300 sát thương + 15% máu của kẻ địch. Một kỹ năng hồi nhanh lại vô cùng mạnh trong Auto Chess.

Sở hữu kỹ năng sát thương diện rộng

Khi có God of Thunder Auto Chess trong đội hình chắc chắn sức công phá team của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều, sở hữu một đội hình mạnh sẽ giúp bạn lật kèo cho dù đang ở bét bảng đi chăng nữa.

Tiêu diệt kẻ địch trong nháy mắt

Ngoài ra trong God of Thunder Auto Chess cũng có gợi ý về cách chơi Divinity cụ thể là bộ Device mage. Đây là combo siêu mạnh nhưng cũng siêu khó để chơi bởi bạn sẽ rất nhanh lên bảng đếm số nếu không có được các quân bài chủ chốt.

Có hướng dẫn cơ bản chơi Divinity

Hệ thống God of Thunder Auto Chess cũng phần tích một số core cần phải có trong đội hình, số lượng còn lại có thể tùy bạn lựa chọn miễn sao không làm mất hiệu ứng của Divinity là được.

Mức độ thử thách là khá cao

Còn rất nhiều điều để nói về Divinity cũng như combo God này, có lẽ chúng tôi sẽ dành hẳn riêng một bài để nói về Combo cũng như cách chơi Races Divinity để bạn đọc hình dung ra cách chơi hiệu quả cũng như sức mạnh của Races này.

Không để cho người chơi thất vọng khi đây God of Thunder Auto Chess là một trong những Races mạnh nhất trong Auto Chess. Cách kết hợp Race này có phần khác biệt một chút so với các combo thông thường nhưng hiệu quả của nó rất tuyệt vời. Hiện nay phiên bản của auto chess team builder có hai phiên bản: autochess mobile và play autochess mobile on pc.

587 views0 comments
bottom of page