top of page
  • Writer's pictureGuide Game

Strange Egg Auto Chess có khả năng né tránh đòn lên đến 75% của Feathered



Drodo thêm Strange Egg, một mảnh Huyền thoại lông vũ mới vào dòng sản phẩm Auto Chess Mobile. Strange egg auto chess thuộc Tộc Feathered là một trong những tộc – hệ sở hữu số lượng khá lớn những vị tướng chỉ sau hệ Warrior.Feathered là một tộc tướng khá đặc biệt của auto chess team builder với nội tại tránh né đòn tấn công cận chiến của đối phương. Strange egg auto chess mobile - Khả năng né tránh đòn tấn công cận chiến lên đến 75% của Feathered chính là một đặc điểm rất mạnh của tộc này.

Strange egg auto chess là một nhân vật Feathered có giá 5 vàng để được triệu tập.

Đây là một đơn vị ký tự đại diện có thể được sử dụng để nâng cấp bất kỳ nhân vật một hoặc hai ngôi sao nào khác trong trò chơi mà bạn đã có một cặp. Có số lượng Trứng lạ không giới hạn trên Nhóm nhân vật và nó có thể có sẵn trong cửa hàng của bạn kể từ cấp 1 với cơ hội 0,3% được tìm thấy mỗi vòng.

Thậm chí tho nó có thể được sử dụng để kích hoạt Feathered Synergy, mục đích chính của Strange egg auto chess không được sử dụng trong trận chiến, đơn vị này sẽ ngồi trên băng ghế của bạn và chờ đợi để được sử dụng để nâng cấp các nhân vật chính trong tác phẩm của bạn như Dragon Knight , Berserker hoặc thậm chí các đơn vị Huyền thoại.

Để sử dụng kỹ năng của nó, chỉ cần kéo Strange Egg qua đơn vị bạn muốn nâng cấp và bạn sẽ thấy một hình ảnh động trên các ký tự có sẵn để sử dụng. Nó rất quan trọng để biết rằng:

Strange egg auto chess mobile 1 sao có thể được kết hợp với bất kỳ hai nhân vật 1 sao nào khác để tạo ra nhân vật 2 sao.

2 sao Strange Egg có thể được kết hợp với bất kỳ nhân vật 2 sao nào khác để tạo ra nhân vật 3 sao

Strange egg auto chess mobile không thể nâng cấp lên 3 sao

Thông tin cơ bản về IO - Strange egg auto chess

IO - Strange Egg dự kiến sẽ mua tốn 5 vàng

IO - Strange Egg thuộc tộc Quang Vũ và không có nghề

IO - Strange Egg không bị giới hạn về số lượng trong pool như các quân cờ khác. (IO - Strange Egg không có pool, nghĩa là trong 1 game có thể mua được vô hạn lần con IO - Strange Egg)

Cách dùng IO - Strange Egg

IO - Strange Egg 1*: Vứt 1 con IO - Strange Egg lên bàn, vứt 2 con gì đó 1* cùng loại (ví dụ 2 con Tiny), thì ra con Tiny 2* (mất con IO - Strange Egg nhé)

IO - Strange Egg 2*: Cũng như trên nhưng là 2* lên 3*

Không có IO - Strange Egg 3*

IO - Strange Egg trong Auto Chess Mobile đã khôn hơn khi cho phép bạn chọn đúng con mình muốn nâng khi có nhiều cặp 2 con cùng lúc để tránh việc nâng random không đúng con mình muốn

Cơ chế xuất hiện IO - Strange Egg

Mỗi khi có roll mới (qua round hoặc reroll), thì mỗi ô tướng (có 5 ô, hiểu ko) sẽ lấy random 2 con số từ 1 đến 10.000

Nếu cả 2 số đều là 1 (tỉ lệ 1 trên 100 triệu) thì được con SSR cho cái ô tướng đó.

Nếu "số đầu tiên" < 30 thì được con IO - Strange Egg (tỉ lệ 0.3%)

Tỉ lệ xuất hiện IO - Strange Egg

Khả năng ra ít nhất 1 con IO - Strange egg auto chess mobile trong 1 lượt roll là 1.5%

Khả năng ra cả 5 con IO - Strange Egg trong 1 lượt roll là: 2.43 trên 10 ngàn triệu triệu

Courier level mấy cũng có khả năng ra IO - Strange Egg nhé (tỉ lệ như đã nói ở trên) và lên lvl không ảnh hưởng gì đến tỉ lệ đó

3 IO - Strange Egg 1* thì ra 1 IO - Strange Egg 2*

Không có IO - Strange Egg 3*

Strange Egg là vị tướng đặc biệt nhất Autochess builder. Nếu như bạn mãi không lên được vị tướng 2 sao cần thiết thì Strange egg auto chess mobile có thể giúp bạn biến 2 vị tướng 1 sao trở thành 2 sao.Trong những trường hợp khẩn cấp thì vị tướng hỗ trợ này sẽ là một cứu cánh rất hữu ích để kích hoạt nội tại 9 Feathered dù chỉ có tác dụng làm đẹp đội hình.

651 views0 comments
bottom of page