top of page
  • Writer's pictureGuide Game

Wizard Builder Auto Chess - Grimtouch and Grand Herald




Drodo giới thiệu lớp Wizard Synergy mới cho Auto Chess với hai quân cờ mới, Grimtouch và Grand Herald. Wizard Builder Auto Chess khi được kích hoạt sẽ giảm số lượng phần cần thiết để kích hoạt hiệp lực. Hiện tại lợi ích này có thể được kích hoạt với hai mảnh phù thủy mới Grimtouch và Grand Herald. Khi hoạt động, bất kỳ sức mạnh tổng hợp nào cần ít nhất 4 mảnh duy nhất sẽ có yêu cầu giảm đi 1 mảnh.

Grand Herald

The Grand Herald (Hermes) is a 2 cost God Wizard piece. Tagged as support it has a passive skill that reduces skill cooldown (initially by 10%). It also has an active skill that copies one skill from the “nearest centrosymmetric enemy” when the battle starts.

This may make players think twice when positioning their powerful AoE skill based pieces. Having your massive crowd control copied could certainly change the outcome of a battle.

Grimtouch

Grimtouch (Washaak) is a 4 cost Demon Wizard Tagged as a Nuker, Support piece it has the active spell that deals linear damage. Each enemy piece hit by this skill increases the damage dealt by this skill.

Any unit hit by this skill will have the Ink Touch effect applied. What does this mean? It essentially links together pieces for the purpose of single target spells. Eg. If an Ink Touched piece is hexed (turned into a penguin) all linked pieces will also be hexed.

Trong meta hiện tại, theo mình đang có 3 bộ mạnh hơn hẳn các bộ còn lại đó là:

1. Golbin - Wizard Builder (kẹp warlock)

Autochess mobile - Golbin -Wizard (kẹp warlock)

Golbin giờ sẽ không còn quá phụ thuộc vào Devastator

Vì có sự xuất hiện của hệ mới là hệ Wizard Builder nên giờ Golbin chỉ cần có 5 Golbin + 2 wizard đã có thể kích hoạt 6 Golbin

Khắc phục được điểm yếu của Golbin là khi về cuối game roll sạch tiền cũng không có ra được Bom

Core: bạn phải chơi winstreak hoặc xả tiền sớm để kiếm Mech 3 sao trước round 20 cho bộ này, đồ nên để dành cho Alche và Boom (khi đã ra)

2. Glarier + Wizard Builder

Troll giờ có thế bỏ qua Frost Knight

Bộ này mạnh bởi vì tướng mới hệ wizard "Grym", kỹ năng của quân cờ này làm quân cờ đối phương liên kết với nhau, khi một tướng bị dính kỹ năng là tất cả quân cờ bị kết nối đều chịu tổn thất.

Hệ Troll có 2 CC cứng, là hóa gà và ministun, một khi đã dính CC là chỉ có bị chồng liên tiếp lên nhau

Core: Giữ máu đầu game dành tiền up8, kiếm 4 troll sớm và up 4 con troll lên cao nhất có thể, đồ dành cho troll, mana cho grymstroke

3. 3 God Wizard Builder

Khắc phục được điểm yếu, khó giữ máu đầu game của bộ god cũ. Giờ đây khi mà có thể kích hoạt 2/3 God sớm bộ God ở đầu game sẽ mạnh hơn rất nhiều + cơ chế chọn đồ 3 round đầu rất dễ để có 1 viên Mana

Core: Đầu game không cần lấy 3 mage vội, chỉ lấy 3 mage khi cảm thấy tank đã đủ cứng rồi. Trước round 20 nhét hết đồ cho Win để giữ máu, nếu mà các nhà khác xanh quá thì có thể Eco, đưa Priest vào để giữ máu

Đối với những người chưa thử sức mạnh tổng hợp nhưng về cơ bản, Wizard Builder Auto Chess làm giảm các mảnh duy nhất cần thiết để kích hoạt một sức mạnh tổng hợp.

Xem thêm:

Tags: Wizard Builder Auto Chess - Grimtouch and Grand Herald

204 views0 comments
bottom of page